Cuối tuần về nhà...

Cuối tuần lại đến rồi. Tuần này mình nghỉ bắc cầu ngày thứ sấu vì thứ năm được nghỉ (kỷ niệm ngày Jesus duyên trần thoát tục bay lên trời về với bố).
Mình cũng đã lên vài kế hoạch đi chơi rồi. Trước tiên là gặp gỡ cô bạn thân từ thời thơ ấu khi cả 2 còn trẻ đẹp. Sau đó thì đi shopping, nguồn mỹ phẩm của mình đã cạn kiệt, lọ Mascara đã kho cong từ đời nào, báo hại mình còn đâu cặp mắt bồ câu ;)) Quan trọng nhất vẫn là ngó nghiêng xem có thứ hàng hiệu nào hạ giá không ;)) Mình phải tuyệt đối kiềm chế cơn thèm khát giày để chờ đợi ngày đến Mailand. Nghe nói giày dép ở đây rẻ và đẹp lém...
Túm lại thì cũng không có nhiều tiếp mục lắm... phí quá... được nghỉ nhiều mà không dám đi chơi. Không thì các cụ lại kêu ca, chả mấy khi mới về thăm nhà lại nhảy đi chơi túi bụi! Chứ mình cũng khoái đi Strasbourg, Metz Ville, hay Paris. Mất có 3, 4 tiếng đồng hồ ngồi tầu mà lại được đi loanh quanh! Sướng. Tiếc quá. Thôi để dành cuối năm đi 1 thể. Lúc đấy mình làm nguyên 1 chuyến xuyên pháp cho bõ công mơ ước! Nhể?

0 Kommentare:

Post a Comment

Places I have visited...

  1. Hanoi, Vietnam
  2. Hongkong, China
  3. Trier, Germany

About Me

My photo
On the pursuit of happyness, will you come with me? Do you hope for another happy day just like I do?